cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hộp nổi đơn FN101M Panasonic

Hộp nổi đơn FN101M Panasonic

Chúng tôi chắc chắn rằng hệ thống điện nhà bạn không thể thiếu những hộp nổi đơn để hỗ trợ cho quá trình sử dụng các thiết bị công tắc, ổ cắm… Hộp nổi đơn FN101M Panasonic với sự đơn giản, tiện lợi khi sử dụng và giá thành rẻ, đây xứng đáng là một trong những sản phẩm bạn nên sở hữu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước khi mua sản phẩm, việc tìm hiểu thông tin thiết bị là cực kì quan trọng. Chính những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và không gian kiến trúc của gia đình mình.

FN101M CometCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Sản phẩm hộp nổi đơn FN101M Panasonic được thiết kế đơn giản, màu trắng nhẹ nhàng, dễ dàng phù hợp với mọi không gian khác nhau.

2.  Thiết bị điện Panasonic được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, kết hợp cùng hất liệu nhựa cao cấp đã chế tạo nên sản phẩm có độ bền cao và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

3.  Hộp nổi đơn FN101M Panasonic có khả năng cách điện 100%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Dược phẩm An Thiên ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Hộp nổi đơn FN101M Panasonic được sử dụng rộng rãi trong cả những công trình công nghiệp và công trình nhà ở sinh hoạt vì độ tiện lợi và sự đơn giản khi sử dụng.

2.  Sản phẩm có kích cỡ vừa phải, bạn có thể bố trí từ 2 đến 3 các thiết bị công tắc, ổ cắm, cầu dao vào bên trong hộp, không lồi dây, tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

3.  Công tắc ổ cắm Panasonic là một thiết bị cặp đôi với hộp nổi đơn FN101M Panasonic, sự kết hợp hoàn hảo sẽ tạo ra hiệu quả vượt trội.

4.  Hộp nổi đơn FN101M Panasonic có chức năng bảo vệ những thiết bị điện bên trong được đảm bảo, ổn định trong quá trình hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm có khả năng ngăn cản tình trạng nhiễm điện và rò rỉ điện trong quá trình sử dụng.

5. Sản phẩm hộp nổi đơn chúng tôi đề xuất cho bạn được làm từ nhựa chất lượng cao, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm có màu trắng nhẹ nhàng, rất dễ dàng cho quý khách trong việc lắp đặt và phối màu trong không gian ngôi nhà của mình.

Hiện nay, sản phẩm được bán rất nhiều trên thị trường với giá thành rất rẻ. Bạn có đầy đủ những lí do chính đáng để sở hữu sản phẩm gọn nhẹ, tiện lợi, chất lượng vượt trội như thế này. Đặc biệt, đến với Hoàng Phát Lighting, bạn sẽ được sở hữu những chiếc hộp nổi đơn chất lượng nhất, đẹp nhất và giá cả hấp dẫn. Hoàng Phát Lighting còn ưu đãi cho bạn chế độ bảo hành sản phẩm. Mau mau đến xem sản phẩm tại cửa hàng hoặc hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn tận tình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG