cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa khoa học nhất

Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa khoa học nhất

Máy hút sữa hiện đang là một trong những dụng cụ được nhiều người lựa chọn sử dụng, nhưng cũng có nhiều người thắc mắc là có nên sử dụng không, nên làm thế nào để đảm bảo an toàn và chất lượng sữa cũng như đảm bảo sức khỏe cho bé.

Một số gợi ý về cách dùng khoa học, kinh nghiệm phù hợp dưới đây sẽ là gợi ý để nhiều mẹ đang băn khoăn sẽ có thêm gợi ý chính đáng nhất.

Hiện nay, có hai loại máy hút sữa bằng tay và máy hút bằng điện, loại nào cũng có những đặc trưng riêng nhưng điều khá an toàn và phù hợp để sử dụng, song, lựa chọn loại nào cũng tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế khác nhau để chọn lựa theo mong muốn. Nên chọn loại có kích cỡ phù hợp nhằm giúp hút sữa thuận lợi, không gây đau hay khó chịu.

Sau khi đã chọn được máy hút sữa ưng ý nhất, trước khi dùng thì mẹ phải rửa sạch tay và tiệt trùng dụng cụ một cách cẩn thận, sau khi hút xong cần phải bỏ vào túi trữ và bảo quản đúng khoa học, tránh tình trạng để lâu bên ngoài sẽ làm hư và ảnh hưởng đến chất lượng của sữa. Bạn có thể sử dụng loại máy hút đôi để rút ngắn thời gian sử dụng, nhanh hơn nhằm sắp xếp công việc khác.

Với máy hút sữa, dù đi làm cả ngày nhưng mẹ vẫn có thể nuôi còn bằng sữa mẹ suốt thời gian dài, lại còn có thể đảm bảo được sự dễ chịu khi sữa căng tức, có thể kích thích nếu mẹ ít sữa nhằm điều hòa được lượng sữa nuôi con đảm bảo. Với những ưu điểm đặt biệt và cách sử dụng đơn giản, dễ dàng như vậy, nếu bạn đang có con nhỏ, cần cung cấp sữa mẹ nhưng phải đi làm thì đây chính là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời nhất cho cả mẹ và bé. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp dụng cụ hiện đại này, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất sớm hỗ trợ chăm sóc bé và sắp xếp được kinh tế, công việc của mình.