cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Lưu ý khi lắp đặt đèn LED downlight 9W Rạng đông

Lưu ý khi lắp đặt đèn LED downlight 9W Rạng đông

Đèn LED downlight 9W Rạng đông thích hợp sử dụng trong các không gian gia đình, văn phòng, trung tâm thương mại. Sản phẩm hiện đã có mặt trên các hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM và các tỉnh thành.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thừa hưởng toàn bộ quy trình sản xuất tiên tiến của Rạng Đông, đèn LED downlight 9W Rạng đông thể hiện ưu điểm vượt trội ở tính năng tiết kiệm điện và hoạt động hết sức bền bỉ, an toàn. Đèn Led âm trần Rạng Đông đạt được tính ổn định cao nhờ chip LED Samsung, drive cao cấp giúp ánh sáng phát ra tức thì, không nhấp nháy, không phải mất công chờ đợi. Ánh áng của đèn với chỉ số hoàn màu cao nên rất tự nhiên, không gây chói lóa và bị nhòe.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn LED downlight 9W Rạng đông có khả năng tiết kiệm tới 53% điện năng tiêu thụ, tuổi thọ kéo dài 15.000 giờ sử dụng. Đèn cũng không gây hại đến sức khỏe người sử dụng nên rất thích hợp để sử dụng thay thế các loại bóng đèn compact cũ trong gia đình.
 
Dược phẩm An Thiên Địa chỉ mua đèn LED downlight 9W Rạng đông chính hãng
 
Tại thành phố Hồ Chí Minh, người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng đèn LED downlight 9W Rạng đông hoặc các thiết bị chiếu sáng khác do Rạng Đông sản xuất có thể đến hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting để mua được sản phẩm tốt nhất.
 
 
Showroom trưng bày của Hoàng Phát Lighting hiện có đầy đủ tất cả các loại bóng đèn led Rạng Đông mới nhất. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM - Hoàng Phát Lighting là sẽ được phục tận nơi.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/ 
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/ 
 
Những lưu ý khi lắp đặt đèn LED downlight 9W Rạng đông
 
Với lợi thế là loại bóng đèn Led âm trần có kích thước nhỏ nên việc lắp đặt đèn LED downlight 9W Rạng đông không quá khó khăn. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác lắp đặt đơn giản là đã có thể sử dụng.
­
Bước 1: Xác định đường kính lỗ khoét dựa theo bảng thông số.
 
Bước 2: Tiến hành khoét lỗ bằng dụng cụ khoét lỗ trần thạch cao.
 
Bước 3: Đấu nối nguồn điện vào đèn, kiểm tra đèn có sáng hay không trước khi cố định đèn.
 
Bước 4: Đưa đèn vào vị trí lỗ khoét, cố định đèn bằng các lẫy bật. 
 
Bước 5: Bật nguồn điện và tiến hành sử dụng.
 
Tuy nhiên, các kỹ thuật viên của đại lý bóng đèn Rạng Đông – Hoàng Phát Lighting cũng lưu ý đến người dùng là cần chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như thang gấp, dụng cụng khoét lỗ trần thạch cao, tuốc nơ vít, băng cuốn điện để quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng. Và đặc biệt phải ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.