cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Những lý do nên sử dụng dây đai nhựa PP

Những lý do nên sử dụng dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP mang đến giải pháp đóng gói hàng hóa hiệu quả là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bài viết này chia sẻ những lý do nên sử dụng dây đai nhựa PP.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dây đai nhựa PP là một loại vật liệu được sản xuất từ nguyên liệu chính là hạt nhựa PP(polypropylene) nguyên sinh, tạo thành sợi hoặc thành dây đẹt. Dây đai nhựa PP được sử dụng để đóng thùng hàng carton, đóng hàng hóa, cố định hàng hóa chuyên nghiệp và cực hiệu quả. So với các loại dây đai khác, thì dây đai PP được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi vì nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Những lý do nên sử dụng dây đai nhựa PP

Công ty dược phẩm An Thiên Lý do nên sử dụng dây đai nhựa PP

+ Giá rẻ

Dược phẩm An Thiên Dây đai PP là loại dây đai có giá cạnh tranh và rẻ nhất so với các loại dây đai khác như dây thép. Theo ước tính 1 giữa 1 cuộn dây đai nhựa PP và dây đai thép cùng trọng lượng 20kg, thì dây đai PP có số mét dài hơn và sẽ đai được nhiều sản phẩm hơn. Do  đó khi sử dụng dây đai PP thay thế các loại dây đai khác thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất lớn chi phí trong mỗi năm.

+ Độ chịu lực cao

Độ chịu lực cao cũng là 1 trong những lý do mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn dây đai nhựa PP.  Loại dây đai này có khả năng chịu được trọng lực sản phẩm cao bằng dây đai thép nên dần đần thay thế loại dây đai thép. Dây đai nhựa có khả năng đóng gói chặt chẽ các loại hàng hóa, các sản phẩm. Nó cũng ít khi bị biến dạng và nới lỏng trong quá trình đóng gói.

+  Có khả năng tái chế

Dây đai nhựa PP được sản xuất từ chất liệu chính là các hạt nhựa nguyên sinh. Do đó nó có khả năng được tái chế dễ dàng. Chính vì thế nó được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì bảo vệ môi trường và xử lý dễ dàng hơn khi không sử dụng nữa. Hơn thế, ở một số nước người ta chỉ cho phép sử dụng các sản phẩm từ nhựa có thể được tái chế.

+ An toàn

Với một số mặt hàng, nếu sử dụng dây đai thép để buộc hàng hóa thì rất dễ bị xây xướt hàng hóa trong quá trình vận chuyển hoặc gây tổn thương đối với người khuân vác hàng hóa. Nhưng các loại dây đai nhựa không có góc cạnh, nó có thể hạn chế được sự va chạm đến hàng hóa hoặc người vận chuyển.

+ Có thể được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau

Dây đai PP không dễ dàng bị gỉ rét như dây thép, nó lại có tính chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu va chạm và gấp nếp mạnh. Do đó nó có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Điều này rất tiện lợi với 1 số doanh nghiệp thường xuyên lưu trữ ở các nơi khác nhau hoặc lưu trữ trong 1 thời gian dài.

+ Được ứng dụng rộng rãi

Dây đai nhựa PET có thể được ứng dụng rộng rãi ở tất cả các ngành công nghiệp hiện nay như: sản xuất và chế biến gỗ, sản xuất thép, nhôm đúc, vận chuyển, đóng gói hàng hóa. Nó cũng có thể được sử dụng để đóng các kiện hàng nặng đi xuất khẩu ở trong và ngoài nước.

Kết luận

Với những ưu điểm và lợi ích vượt trội mang lại, do đó mà dây đai nhựa PP đã được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi ở các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp trong công đoạn đóng gói hàng hóa, đai nẹp kiện hàng. Đây cũng là 1 giải pháp mới hoàn hảo cho các doanh nghiệp để giúp công đoạn cuối cùng của khâu đóng gói nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Do đó để đảm bảo tính hiệu quả này, khi có nhu cầu mua dây đai nhựa PP đều mà các đơn vị cần làm là tìm địa chỉ cung cấp và sản xuất uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Hi vọng với bài viết này, bạn đọc có thể hiểu được những lợi ích của dòng sản phẩm này mang lại. Qua đó lựa chọn đơn vị đồng hành với mình để vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo về tính hiệu quả và chất lượng sản phẩm thật tốt.