cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Những nạn nhân của máy hút sữa không rõ nguồn gốc

Những nạn nhân của máy hút sữa không rõ nguồn gốc

Các thiết bị dành cho mẹ và bé cần phải được lựa chọn kỹ, xem xét từng chi tiết trên sản phẩm, tránh trường hợp bị ảnh hưởng xấu như về sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của trẻ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và trẻ nhỏ luôn là nhóm hàng hóa khó sản xuất cũng như kinh doanh. Gần đây, sự ồn ào vụ cữa hàng sản phầm mẹ bầu Mẹ yêu con đang khiến các bà mẹ lo lắng. Sự việc xảy ra liên quan đến các sản phẩm của cửa hàng, nguồn gốc không rõ ràng, cũng như chất liệu không biết từ đâu khiến người sử dụng là các mẹ cảm thấy không yên tâm.

Công ty dược phẩm An Thiên Một nạn nhân của việc kinh doanh không tốt của cửa hàng là một mẹ bầu đang sử dụng thiết bị máy hút sữa được mua từ cửa hàng. Kiếu dáng bắt mắt cũng như thiết kế nhỏ gọn và sự tiện dụng kết hợp cùng lời tư vấn đầy niềm tin của các bạn nhân viên đã khiến mẹ tin tưởng và còn mua sản phẩm này mà không xem rõ nguồn gốc xuất sứ.

Dược phẩm An Thiên Trong quá trình sử dụng thì mẹ luôn cảm thấy đau chứ không thề thoải mái như lời tư vấn của bạn nhân viên trong cửa hàng, sữa được lấy ra cũng có mùi rất lạ khiến cho bé không chịu dùng. Nguyên nhân của sự việc này con đang được điều tra, nhưng trước mắt có thể khẳng định thiết bị máy hút sữa của cửa hàng này có vấn đề về nguồn gốc cũng như nguồn gốc của chất liệu.

Một mẹ bầu khác cũng sử dụng trang phục được mua từ cửa hàng và trở thành nạn nhân, dưới sự tư vấn nhệt tình của nhân viên, về chất liệu cũng như kiểu dáng, mẹ đã đồng ý mua sản phẩm với giá không hề rẻ, trong thời gian sử dụng thì sản phầm bắt đầu có những dấu hiệu ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ khiến người mẹ này cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy suốt ngày. Tìm hiểu nguyên nhân thì đây là loại vải được tái chế từ quần áo cũ nên sợ vải sau khi giặt đã thể hiện sự đổ lông trên vải, khiến người mặc có làn da nhạy cảm như các mẹ đang mang thai cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy.

Mẹ bầu khác cũng đã lên tiếng vạch trần các sản phẩm không tốt của cửa hàng này, khiến mấy ngày qua cửa hàng phải tạm đóng cửa.