cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Ổn áp lioa chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm điện năng

Ổn áp lioa chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm điện năng

Ổn áp Lioa DRII-10000 10KVA 50–250V 1 pha là thiết bị giúp cân bằng, ổn định dòng điện trong nhà, đảm bảo luôn cũng cấp đầy đủ điện áp ở mức ổn định nhất có thể cho các thiết bị điện phát huy hết công suất.

Sản phẩm này hoạt động trong môi trường điện áp 10KVA  đảm bảo khả năng làm việc mạnh mẽ,không những là làm tròn nhiệm vụ điều hòa dòng điện, duy trì điện áp cân bằng mà còn là thiết bị bảo vệ cho các thiết bị điện khác trong không gian.

Ổn áp Lioa DRII-10000 10KVA 50–250V 1 pha thuộc dòng tại điện rộng DRII 50–250V nên tương thích với các nguồn điện của hầu hết các không gian hiện nay. Chính sự thông dụng này đã giúp cho sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn .

Dòng ổn áp Lioa DRII-10000 10KVA 50–250V 1 pha hoạt động theo nguyên lý tự động giúp dòng điện được tự động ổn định. Thiết bị sẽ tự động cân bằng đường truyền tải điện ở trạng thái ổn định dù có xảy ra bất kì trường hợp mạnh hay yếu, đột ngột đứt quãng nào của dòng điện.

 

Thiết bị hoạt động theo nguyên lí động cơ 1 chiều Servo, bộ máy xử lí làm việc nhanh chóng, không phát ra bất kì tiếng động nào làm cho người dùng phải khó chịu.

Ổn áp Lioa DRII-10000 10KVA 50–250V 1 pha trở thành sản phẩm hỗ trợ cho hoạt động ổn định điện áp cho các thiết bị điện, đảm bảo mức truyền tải điện tốt nhất, đem lại hiệu quả tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng. Thiết bị này không những không tốn nhiều năng lượng điện mà còn giảm khả năng tiêu thụ, tiết kiệm được năng lượng điện, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí điện năng mỗi tháng.

Thiết bị được chính hãng bảo hành trong nhiều năm sử dụng với nhiều chế độ ưu đãi và chăm sóc khách hàng chu đáo.