cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Ổn áp lioa hay standa là phù hợp ?

Ổn áp lioa hay standa là phù hợp ?

Ổn áp Standa và ổn áp Lioa đều là những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin chọn bởi tác dụng ổn định nguồn điện, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng phù hợp trong các điều kiện sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mạng lưới điện nước ta hiện nay vẫn chưa thực sự được ổn định, nguồn điện không cung cấp đủ cho người dân và các hiện tượng cháy nổ vẫn thường xuyên xảy ra. Vì vậy, người ta đã phát minh ra các thiết bị : ổn áp lioa và Stada để có thể khắc phục được những tình trạng nguy hiểm về dòng điện.

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng đều có chức năng bảo vệ dòng điện khi điện áp quá tải, giúp các đồ điện hoạt động tối đa công suất và tính năng. ổn áp Lioa là sản phẩm cần thiết cho các gia đình nhằm ổn định nguồn điện, bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình, nâng cao tuổi thọ, cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các thiết bị điện.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Ổn áp Standa ra đời muộn hơn ổn áp Lioa một chút, tuy nhiên hiện đang được đánh giá rất cao vì các yếu tố sau : giá thành tương đối hợp lý so với Lioa, thời gian bảo hành cho sản phẩm lâu hơn (04 năm – Lioa 03 năm).

Tuy nhiên, giữa 2 dòng sản phẩm này cũng có 1 số điểm khác biệt sau :

·        Giá thành: Giá cả của ổn áp Standa có nhiều sự chênh lệch so với Lioa tùy thuộc vào từng Model của mỗi dòng sản phẩm.

·        Trọng lượng : Trọng lượng của Standa thường nặng hơn, máy chắc chắn còn Lioa thường rất gọn và nhỏ.

·        Nguyên lý, quy cách hoạt động : Standa: có hệ thống tự động đóng và tự động ngắt ; Lioa có hệ thống tự động ngắt, không có hệ thống tự động đóng.

·        Màu sắc: Standa mang màu truyền thống là màu xanh thẫm còn Lioa là màu nâu.

Dù 2 dòng máy này có khác biệt ở điểm nào thì chúng vẫn chung mục tiêu bảo vệ sự an toàn cho người dùng.