cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Sofa chữ L bằng gỗ hiện đại giúp tạo không gian sống ưu Việt

Sofa chữ L bằng gỗ hiện đại giúp tạo không gian sống ưu Việt

Mẫu ghế sofa chữ L hiện đại nổi bật với phong cách thiết kế độc đáo là một trong những thiết kế sofa được nhiều người lựa chọn. Ghế sofa chữ L hiện đại đã xác định là một trong những giải pháp giúp tối ưu hóa không gian hiệu quả cho mọi không gian sống.

Sofa chữ L bằng gỗ hiện đại giúp tạo không gian sống ưu Việt

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sofa chữ L với thiết kế hiện đại có khả năng làm đẹp không gian phòng khách của bạn. Với thiết kế hình chữ L, người mua dễ dàng nhận ra rằng ghế sofa có thể tận dụng tối đa không gian phòng, có thể được đặt ở những góc chết của ngôi nhà, tạo ra một không gian rộng rãi cho phòng khách gia đình. Vì ghế sofa chữ L có thể đặt ở vị trí góc chết và có nên chúng chiếm dụng không gian khá khiêm tốn và thường được sử dụng trong các phòng khách.

1. Bộ bàn ghế  sofa chữ L bằng gỗ

Công ty dược phẩm An Thiên Chọn ghế sofa phòng khách bằng gỗ đẹp chắc chắn sẽ là điểm nhấn giữa của ngôi nhà bạn. Với chất liệu gỗ tự nhiên, là một trong những vật liệu được đánh giá cao về sự sang trọng và độ bền kéo dài. Tinh tế, đẳng cấp thậm chí còn quan trọng hơn bởi sự kết hợp của bọc gỗ và da. Sự kết hợp hoàn hảo này đã làm cho loạt ghế sofa gỗ hiện đại trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực nội thất.

Dược phẩm An Thiên Không chỉ độc đáo trong phong cách thiết kế, sự đa dạng về màu sắc trong loạt ghế sofa này cũng là chìa khóa để thu hút khách hàng. Với khung gỗ tự nhiên với màu nâu của gỗ nguyên bản, màu sắc của ghế sofa chủ yếu phụ thuộc vào hệ thống đệm.

2. Sofa chữ L bằng gỗ óc chó

Không có gì để phủ nhận rằng chiếc ghế  sofa chữ L bằng gỗ hiện đại này mang đến cho phòng khách gia đình. Chúng được sinh ra thích nghi với từng không gian sống. Thật vậy, đối với phòng khách nhỏ, chủ nhân có thể chọn một chiếc ghế sofa góc nhỏ, được trang trí ở góc tường, được coi là ngõ cụt của căn phòng. Đối với không gian rộng, hãy chọn ghế sofa góc hình chữ L với kích thước lớn hơn để phù hợp với căn phòng.

Với chất liệu gỗ óc chó cao cấp, sản phẩm trở nên sang trọng và hợp thời trang trong mắt người Việt. Bề ngoài chắc chắn, bề mặt đến từ vật liệu gỗ tốt và sự sang trọng và thanh lịch của chất liệu da Keyston tạo thành một siêu đồ nội thất.

3. Sofa chữ L  giá rẻ với gỗ sồi Nga

Là một trong những vật liệu gỗ có sự tự tin và ưu ái của người tiêu dùng hiện nay. Gỗ sồi Nga đã khẳng định vẻ đẹp hấp dẫn và những lợi thế đặc biệt trong ngành nội thất. Sở hữu những đường vân núi tinh tế, gỗ chất lượng tốt, đặc biệt với giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu bạn đang phân vân và ngần ngại lựa chọn bộ ghế sofa nào sẽ phù hợp với phòng khách thì ghế sofa chữ L  sẽ là một sản phẩm đáng để xem xét.

Ở trên, Nội thất Dũng Thịnh đã  giới thiệu với ghế sofa gỗ hình chữ L đẹp được mọi người yêu thích. Nếu mọi việc suôn sẻ, với những thông tin trên, bạn sẽ chọn một mẫu ghế sofa gỗ đẹp phù hợp với phòng khách của gia đình bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với Dũng Thịnh qua đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ!