cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Tại sao phải chọn các xe đẩy có tính năng gọn nhẹ?

Tại sao phải chọn các xe đẩy có tính năng gọn nhẹ?

Khi mua xe đẩy em bé cho trẻ bạn thường quan tâm đến sự gọn nhẹ mà nó mang lại cho bạn và trẻ khi sử dụng, vậy tại sao chúng ta phải chọn những dòng xe đẩy đó mà không phải là các dòng xe đẩy khác?

Trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã thậm chí là các khích thước to và cũng có kích thước nhỏ hầu hết các xe đẩy em bé hiện nay đều có thể gấp lại gọn gàng hết, nhưng tại sao họ lại không lựa chọn những loại xe như vậy?

Có thể đảo quanh một vòng vào các của hàng xe đẩy chúng ta đều thấy nhiều người mẹ không chỉ xem về kiểu dáng, giá tiền và xuất xứ của nó mà họ thậm chí còn xem về kích thước cũng như các tính năng gập có gọn nhẹ không. Hầu hết các xe đẩy có tính năng kích thước nhỏ đều có thể gập lại gọn gàng và khi sự tiện lợi khi mang theo để đi chuyể thì thu hút được nhiều người hơn.

xe đẩy em bé

Tại sao lại có sự phân biệt như vậy cũng một thương hiệu nhưng cái gọn nhẹ và cái không gọn nhẹ thì các bạn đều lựa chọn xe đẩy có tính năng gọn nhẹ nhiều, có thể nói rằng trong các mẹ có con nhỏ đều không thích sử dụng các dòng xe đẩy có khích thước qúa cồng kềnh trong khi nhìn vào nó tạo cho bạn độ an toàn cao hơn nhưng lại không được lựa chọn bằng cái có thiết kế nhìn mỏng manh nhưng lại gấp gọn nhẹ.

Việc chăm sóc con đã khổ nếu chọn một chiếc xe đẩy không có tính năng gọn nhẹ bạn sẽ phải tốn thêm sức khi mang chúng theo thậm chí nếu bạn đi cầu thang nhiều bậc thì đây coi như là một gánh nặng cho bạn, với diện tích không gọn gàng bạn sẽ gặp khó khăn khi đi qua các qua cửa hoặc khi đi qua các đường hẻm rất nhiều chứ đừng nói bạn mang nó theo để đi du lịch.

Với sự lựa chọn xe đẩy có tính năng gọn gàn bạn có thể sử dụng nó nhẹ hơn bạn có thể gập lại gọn, có thể mang theo khi đi lên bậc thang chỉ với 1 bàn tay cũng được, bạn có thể đi qua các đường hẻm nhỏ hay đi qua chỗ đông người cũng đều được, với thiết kế nhỏ gọn có thể mang lại nhiều lợi ích không chỉ đi ra ngoài mà nó còn mang lại cho căn phòng của bạn không bị chật hẹp.