cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Ưu điểm nổi bật của dây cáp điện Thịnh Phát

Ưu điểm nổi bật của dây cáp điện Thịnh Phát

Khả năng truyền tải điện cao, ít bị hao phí trên đường truyền, bền bỉ và an toàn, thích hợp lắp đặt trong mọi điều kiện sử dụng là những ưu điểm nổi bật của dây cáp điện Thịnh Phát – một thương hiệu Quốc gia.
Thương hiệu đã khẳng định được uy tín
 
Dây cáp điện Thịnh Phát thương hiệu dây cáp điện “Made In Viet Nam” được đăng ký bảo hộ tại Châu Á, Trung Đông và Nam Mỹ nổi tiếng mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm dây cáp điện với chất lượng đạt các tiêu chuẩn Quốc tế BS, IEC, ASTM,… được chứng nhận bởi TUV, KEMA.
 
 
Ưu điểm nổi bật của dây cáp điện Thịnh Phát
 
 
Miền tin được tạo dựng qua lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển rất nhiều dòng sản phẩm dây cáp điện khác nhau từ những loại cáp điện cao cấp như cáp điện cao thế, cáp điện trung thế,… đến các sản phẩm sử dụng trực tiếp trong gia đình như dây điện dân dụng. Sự uy tín được khẳng định bằng chất lượng truyền tải điện cao, điện năng ít bị suy hao, lắp đặt sử dụng an toàn.
 
Dây cáp điện Thịnh Phát đã được người tiêu dùng nhiều năm liền bình chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” và nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Chủ Tịch Nước trao tặng như Huân Chương Lao Động Hạng Nhì. 
 
Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng đầu
 
Là một thương hiệu dây cáp điện được đăng ký bảo hộ tại các nước có công nghiệp sản xuất dây cáp điện hiện đại có thể thấy được chất lượng dây cáp điện Thịnh Phát được đánh giá cao như thế nào.
 
Với quy trình sản xuất hiện đại và hoàn toàn khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến cáp điện thành phẩm theo quy trình công nghệ từ châu Âu, châu Mỹ cho ra đời sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát có khả năng truyền tải điện cao, giảm tổn thất điện trên đường truyền, bền bỉ với thời gian và đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt cáp điện hiện nay.
 
 
Ưu điểm nổi bật của dây cáp điện Thịnh Phát
 
 
Nguyên liệu đầu vào gồm đồng, nhôm, vật liệu nhựa XLPE, PVC,… luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất nên an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường sống. Dây cáp điện Thịnh Phát còn có nhiều tính năng nổi bật như chống cháy, chống nhiễu, chịu lực tốt khi lắp trên cao,…
 
Hiện nay, tất cả các sản phẩm trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát có thể tìm thấy trong hầu hết các đại lý, cửa hàng thiết bị điện trong cả nước. Mặc dù vậy để đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng cũng nên đến các đại lý lớn, có uy tín tại địa phương để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái.
 
Tại TP Hồ Chí Minh, hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting sẽ là địa chỉ đáng tin cậy trong việc lựa chọn các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát. Bởi một điều đơn giản đây là hệ thống tổng đại lý của Thipha Cable.
 
Hãy liên hệ với Hoàng Phát Lighting theo những thông tin dưới đây để nhận ngay báo giá dây cáp điện Thịnh Phát mới nhất.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/